Online Marketing: Định vị thương hiệu và nội dung

Thảo luận trong 'Công nghệ trong công việc: sử dụng máy tính, ...' bắt đầu bởi lienpham, 23 Tháng mười hai 2018.

  1. lienpham

    lienpham Administrator

    [​IMG]
    - Nội dung là CỰC KỲ QUAN TRỌNG. Nội dung thu hút, thỏa mãn được nhu cầu của người dùng, tạo niềm tin ... thì mới giữ chân được người dùng và chuyển đổi



    - Nội dung là CỰC KỲ QUAN TRỌNG. Nội dung thu hút, thỏa mãn được nhu cầu của người dùng, tạo niềm tin ... thì mới giữ chân được người dùng và chuyển đổi

    . Nhiều người làm web xong bảo: "Chẳng hiệu quả gì" là do chưa biết làm (cứ làm mấy dạng tầm nhìn sứ mệnh rồi cơ cấu công ty ... ai người ta thèm coi).
    - Phải định vị được khách hàng tiềm năng, định vị thương hiệu thì mới có chiến lược nội dung đúng đắn.
    - Nguyên tắc là người dùng cần gì, mình sẽ đưa người ta cái đó. Các bài tư vấn, hướng dẫn, livestream. Đặc biệt là người chủ tự livestream hoặc tự làm video hướng dẫn. Rất hiệu quả.
    Xem các video khác tại http://thangdutoan.vn/videos-1092/
    Tham khảo thêm thông tin tại www.thangdutoan.vn

Chia sẻ trang này