Online Marketing: Thực hiện

Thảo luận trong 'Công nghệ trong công việc: sử dụng máy tính, ...' bắt đầu bởi lienpham, 23 Tháng mười hai 2018.

  1. lienpham

    lienpham Administrator

    [​IMG]
    3. Làm website, Facebook, Youtube, Zalo và các công cụ khác (nếu có)
    - Website: Khá đơn giản, chi phí cũng chỉ vài triệu một năm. Cũng không cần màu mè hoành tráng lắm, vì

    3. Làm website, Facebook, Youtube, Zalo và các công cụ khác (nếu có)
    - Website: Khá đơn giản, chi phí cũng chỉ vài triệu một năm. Cũng không cần màu mè hoành tráng lắm, vì mình là công ty xây dựng mà. Nhưng nội thất và thiết kế muốn có cá tính thì có thể cần chau chuốt hơn, chi phí làm web có thể vài chục triệu. Tập trung vào các nội dung mà người dùng cần: Tư vấn, hướng dẫn, kỹ thuật xây nhà ...
    - Facebook: Làm riêng một Facebook cho công việc. Đăng liên tục các bài theo định hướng nội dung đã có. Chú ý đăng hoặc share các bài hot để câu like, câu view. Làm FanPage để chạy quảng cáo. Đăng bài lên FanPage.
    - Youtube: Làm các video hướng dẫn, tư vấn, livestream ...
    - Zalo: Tương tự Facebook, nhưng hiệu quả không cao bằng Facebook. Nhưng miễn phí nên cứ làm, nếu có thời gian.
    - Các dịch vụ tin nhắn (SMS, Messenger, Zalo ...) và Email: Chủ yếu dùng để tư vấn và chăm sóc khách hàng. Quảng cáo có vẻ không hiệu quả lắm, thành spam.
    Xem các video khác tại http://thangdutoan.vn/videos-1092/
    Tham khảo thêm thông tin tại www.thangdutoan.vn

Chia sẻ trang này